Hướng dẫn xây dựng nhóm QCC

Hướng dẫn xây dựng nhóm QCC

Quality Control Circle là Nhóm kiểm soát chất lượng QCC QCC (Quality Control Circle) là nhóm kiểm soát chất lượng. Đó là một nhóm từ 3 đến 10 người tự nguyện cùng nhau nhận dạng, phân tích và giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc. QCC...
Cải tiến có trọng tâm FI (Focus Improvement)

Cải tiến có trọng tâm FI (Focus Improvement)

Trụ cột Focus Improvement (FI) là một trong bốn trụ cột chính của Total Productive Maintenance (TPM), một hệ thống quản lý và bảo trì thiết bị sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu suất và sự ổn định trong môi trường sản xuất. FI tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất của...
Nhóm cải tiến chất lượng QCC (Quality Control Circle)

Nhóm cải tiến chất lượng QCC (Quality Control Circle)

I. QCC là viết tắt của “Quality Control Circle,” tạm dịch là “Nhóm kiểm soát chất lượng.” Đây là một phương pháp quản lý chất lượng và cải tiến liên tục được phát triển từ Nhật Bản vào cuối thập kỷ 1960 và trở thành một phần quan trọng trong...

Vinamilk áp dụng triển khai cải tiến 5S 6S Kaizen Lean Six Sigma và TPM

Hiện tại, Vinamilk có hơn 200 mặt hàng bao gồm sữa và các sản phẩm từ sữa như: sữa đặc, kem, phô mai, sữa đậu nành, nước ép, café, bánh, kẹo, … Số lượng các mặt hàng này đang được tiêu dùng hàng ngày với số lượng lớn trên toàn bộ 63 tỉnh thành trong nước cũng như được...
Contact Me on Zalo