GIỚI THIỆU CiCC
Continuous Improvement Consulting Company – CiCC đã và đang giúp khách hàng của mình tăng hàng triệu USD lợi nhuận bằng cách tư vấn/ huấn luyện áp dụng triển khai các gói giải pháp tổng thể về cải tiến năng suất chất chất lượng.
CiCC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và huấn luyện có liên quan đến cải tiến hiệu năng và sự phù hợp với yêu cầu của các chuẩn mực. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng trăm khách hàng là các tổ chức/ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và hiệu lực trong quá trình tích hợp mọi nguồn lực nội bộ và thực hành cải tiến hiệu năng nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.
Thông qua năng lực và quá trình triển khai của chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển giao rất nhiều các kỹ năng và kiến thức cần thiết, luôn đáp ứng vượt qua mọi mong đợi của khách hàng. Chúng tôi tư tin khẳng định, khách hàng sẽ nhận được các giá trị lớn hơn rất nhiều so với giá trị đầu tư trong ngắn hạn và dài hạn.
Bằng cách lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của CiCC, khách hàng được các lợi ích sau:
- Chúng tôi có khả năng lắng nghe và chuyển giao các giải pháp đầy ý nghĩa
- Tận dụng lợi thế với phạm vi kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực
- Sự cống hiến của chúng tôi sẽ giúp khách hàng xây dựng các chương trình và tự lực vận hành các hoạt động trong tương lại
- Chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn và nhất quán trong các dịch vụ và hỗ trợ
- Thông qua thực thi/ thực hành các mục tiêu nhiều hơn là học thuật.
- Lịch sử của chúng tôi đã đáp ứng và vượt mọi mong đợi từ khách hàng
- Vv…
DỊCH VỤ TƯ VẤN CẢI TIẾN
- Lean and Six Sigma (LSS)
- Total Productive Maintenance (TPM)
- Total Quality Management (TQM)
- Performance Excellence (PEX)
- Balanced Scorecard (BSC)
- Supply Chain management (SCM)
- TS16949 Core Tools & Related Standards (ATF)
- Software design and development (ERP)
- ISO 9000, ISO 14000, ISO/TS 16949, ISO/IEC 20000, HACCP/ISO 22000, OHSAS 1800…
ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP & CÔNG CỤ CẢI TIẾN
KHÓA HỌC LEAN SIX SIGMA | |
Tên khóa học | Thời lượng |
LSS01 – Lean Six Sigma Black Belt Certification | 20 days |
LSS01 – Lean Six Sigma GB upgrade to BB Certification | 10 days |
LSS03 – Lean Six Sigma Champion Certification | 3 days |
LSS04 – Lean Six Sigma Green Belt Certification | 10 days |
LSS05 – Lean Six Sigma Master Black Belt Certification | 10 days |
LSS06 – Lean Six Sigma White Belt | 5 days |
LSS07 – Lean Six Sigma for Management | 1 day |
LSS08 – Lean Six Sigma Awareness | 2 days |
LSS09 – Lean Six Sigma Project Support | 5 days |
LSS10 – Lean Six Sigma Audit and Assessments | 2-5 days |
KHÓA HỌC LEAN / KAIZEN / JUST IN TIME | |
Tên khóa học | Thời lượng |
JIT01 – Lean Practitioners Certification | 8 days |
JIT02 – Lean Implementer Certification | 12 days |
JIT03 – Planning and Leading Lean Kaizen Events | 4 days |
JIT04 – Targeted Lean Event | 4 days |
JIT05 – Understanding Lean Enterprise Tools | 1-2 days for each Tool |
JIT06 – Lean for Management | 1 day |
JIT07 – Lean Awareness Manufacturing / Service | 3 days |
JIT08 – Lean Project Support | 5 days |
JIT09. Lean Audit and Assessments | 2-5 days |
JIT09 – Creating and Computerizing the Lean Office | 2 days |
JIT10 – Lean Performance Measurements | 2 days |
KHÓA HỌC CHỨNG NHẬN ĐẲNG CẤP LEAN SIX SIGMA DMAIC | |
Tên khóa học | Thời lượng |
SSM01 – Six Sigma Black Belt Certification | 20 days |
SSM02 – Six Sigma GB upgrade to BB Certification | 10 days |
SSM03 – Six Sigma Champion Certification | 3 days |
SSM04 – Six Sigma Green Belt Certification | 10 days |
SSM05 – Six Sigma Master Black Belt Certification | 10 days |
SSM06 – Six Sigma White Belt | 5 days |
SSM07 – Six Sigma for Management | 1 day |
SSM08 – Six Sigma Awareness | 2 days |
SSM09 – Six Sigma Project Support | 5 days |
SSM10 – Six Sigma Audit and Assessments | 2-5 days |
KHÓA HỌC SIX SIGMA CHO THIẾT KẾ & PHÁT TRIỂN DMADV | |
Tên khóa học | Thời lượng |
DSS01 – Design for Six Sigma | 1-5 days |
DSS02 – Applying Six-Sigma to Product Development | 5 days |
KHÓA HỌC TOTAL PRODUCTIVE MAINTERNANCE TPM | |
Tên khóa học | Thời lượng |
TPM01 – Introduction Total Productive Maintenance (TPM) | 1 days |
TPM02 – TPM for Management | 2 days |
TPM03 – TPM Awareness | 2 days |
TPM04 – TPM Autonomous Maintenance Support | 2 days |
TPM05 – TPM Planned Maintenance Support | 2 days |
TPM06 – TPM Focused Improvement Support | 2 days |
TPM07 – TPM Quality management Support | 2 days |
TPM08 – TPM Early/equipment management Support | 2 days |
TPM09 – TPM Education and Training Support | 2 days |
TPM10 – TPM Administrative & office TPM Support | 2 days |
TPM11 – TPM Safety Health Environment Support | 2 days |
TPM12 – TPM Computerized maintenance management system Support | 2 days |
TPM13 – TPM Audit and Assessments | 2 days |
KHÓA HỌC TOTAL QUALITY MANAGEMENT TQM | |
Tên khóa học | Thời lượng |
TQM01 – Introduction Total Quality Management (TQM) | 1 days |
TQM02 – TQM for Management | 2 days |
TQM03 – TQM Awareness | 2 days |
TQM04 – Advanced TQM with TQM tools | 6 days |
TQM05 – Practice and application TQM | 2 days |
TQM06 – Build up TQM System | 2 days |
TQM07 – TQM Audit and Assessments | 2 days |
CÁC KHÓA HỌC VỀ CÁC CÔNG CỤ CẢI TIẾN CÓ TRỌNG TÂM | |
Tên khóa học | Thời lượng |
FIT01 – Applying Design of Experiments (DOE) | 3 days |
FIT02 – Basic Problem Solving (Root Cause Analysis) | 2 days |
FIT03 – Basic Statistics/Introduction to Minitab | 3 days |
FIT04 – Conducting Regression Analysis | 2 days |
FIT05 – Data Collection and Gage R&R (MSA) | 2 days |
FIT05 – Implementing Statistical Process Control (SPC) | 3 days |
FIT06 – Potential Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | 3 days |
FIT07 – Understanding and Conducting Data Analysis | 3 days |
FIT08 – Understanding and Measuring Process Performance | 2 days |
FIT09 – Understanding and Performing Hypothesis Testing | 2 days |
FIT10 – Cost of Quality (COQ) Implementation | 2 days |
FIT11 – Quality Function Deployment (QFD) | 2 days |
FIT12 – Policy Deployment | 2 days |
FIT13 – 5S | 2 days |
FIT14 – Andon | 2 days |
FIT16 – Bottleneck Analysis | 2 days |
FIT17 – Continuous Flow | 2 days |
FIT18 – Gemba (The Real Place) | 2 days |
FIT19 – Heijunka (Level Scheduling) | 2 days |
FIT20 – Hoshin Kanri (Policy Deployment) | 2 days |
FIT21 – Jidoka (Autonomation) | 2 days |
FIT22 – Just-In-Time (JIT) | 2 days |
FIT23 – Kaizen (Continuous Improvement) | 2 days |
FIT24 – Kanban (Pull System) | 2 days |
FIT25 – KPIs (Key Performance Indicators) | 2 days |
FIT27 – Muda (Waste) | 2 days |
FIT28 – Overall Equipment Effectiveness (OEE) | 2 days |
FIT29 – PDCA (Plan, Do, Check, Act) | 2 days |
FIT30 – Poka-Yoke (Error Proofing) | 2 days |
FIT31 – Root Cause Analysis | 2 days |
FIX32 – Single-Minute Exchange of Dies (SMED) | 2 days |
FIX33 – Six Big Losses | 2 days |
FIX34 – SMART Goals | 2 days |
FIX35 – Standardized Work | 2 days |
FIX36 – Takt Time / Cycle Time | 2 days |
FIX37 – Total Productive Maintenance (TPM) | 2 days |
FIX38 – Value Stream Mapping | 2 days |
FIX39 – Visual Factory | 2 days |
KHÓA HỌC ISO TS 16949 VÀ CÁC CÔNG CỤ CHÍNH | |
Tên khóa học | Thời lượng |
ATF01 – Advanced Product Quality Planning (APQP) | 1 day |
ATF02 – Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | 3 days |
ATF03 – Production Part Approval Process (PPAP) | 1 days |
ATF04 – Statistical Process Control (SPC) | 3 days |
ATF05 – Measurement System Analysis (MSA) | 2 days |
KHÓA HỌC THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG BSC | |
Tên khóa học | Thời lượng |
BSC01 – Introduction to the Balanced Scorecard | 2 days |
BSC02 – Advanced Balanced Scorecard | 3 days |
BSC03 – Practice and application Balanced Scorecard | 3 days |
BSC04 – Build up Balanced Scorecard system | 3 days |
KHÓA HỌC VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG SCM | |
Tên khóa học | Thời lượng |
SCM01 – Supply Chain Strategies | 2 days |
SCM02 – Internet Technologies and Supply Chain Management | 3 days |
SCM03 – Performance Measures for Supply Chain Management | 3 days |
SCM04 – Product and Process Design for Supply Chain Management | 3 days |
CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG | |
Tên khóa học | Thời lượng |
PEX01 – Optimizing Teams for Success | 1 days |
PEX02 – Lean Assessments | 2 days |
PEX03 – Six Sigma Assessments | 2 days |
PEX04 – Lean Six Sigma Assessments | 2-5 days |
PEX05 – Enterprise Performance Diagnosis | 2-5 days |
THIẾT KẾ - PHÁT TRIỂN - TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TÍCH HỢP 4.0
CÁC ỨNG DỤNG ĐỘC ĐÁO ĐẨY MẠNH DOANH SỐ BÁN HÀNG
- Phân hệ CRM: Đẩy mạnh năng suất bán hàng, cải thiện tỷ lệ thành công và phát triển doanh thu.
- Phân hệ Sales: Màn hình cảm ứng POS dựa trên hệ thống máy tính bảng Android, Ipad.
- Phân hệ Tạo Báo Giá: Tạo các đề xuất chuyên nghiệp và rõ ràng trong nháy mắt và khách hàng hàng hoàn toàn có thể ký trực tiếp.
ỨNG DỤNG PHÁT TRIỂN CHO VIỆC ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP
- Phân hệ Sản Xuất: Quản lý, hoạch định, theo dõi và lên lịch trình đối với toàn bộ hoạt động sản xuất.
- Phân hệ Quản Lý Kho: Cuộc cải cách hệ thống quản lý hàng tồn kho ghi nhận số lượng kép.
- Phân hệ Mua Hàng: Đạt được hiệu xuất tối ưu từ chuỗi cung ứng. Cải thiện hiệu suất hàng tồn kho.
- Phân hệ Quản Lý Dự Án: Ứng dụng dự án một cách đúng đắng từng bước 1 và hoàn thành công việc hiệu quả cao nhất.
- Phân hệ Kế Toán: Tích hợp việc ghi chép sổ sách với toàn bộ hoạt dộng kế toán, tránh tình trạng bút toán kép xảy ra.
ỨNG DỤNG THÚC ĐẨY CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING
- Phân hệ Quản lý đầu mối: Thiết kế các chiến dịch tìm kiếm các đầu mối kinh doanh, sang lọc các phân khúc thị trường, tự động hoá các hoạt động quản lý đầu mối và theo dõi hiệu suất.
- Phân hệ Quản lý các sự kiện: Tạo các trang sự kiện thu hút và đẹp mắt. Kinh doanh cũng như tổ chức sắp xếp các trang sự kiện trực tuyến.
- Phân hệ Trò Chuyện Trực Tuyến: Kết nối trực tiếp với khách truy cập website nhằm thu hút leads đồng thời thúc đẩy hiệu xuất bán hàng trực tuyến.
- Phân hệ Ứng Dụng Gửi & Nhận Thư Điện Tử: Thiết kế các chiến dịch email hiệu quả : gửi , chuyển đổi email và theo dõi thành công.
- Phân hệ Các Khảo Sát: Nâng cao các thông điệp về chất lượng thông qua các cuộc khảo sát, đây là cách tuyệt vời để thu hút các tiềm năng.
- Phân hệ Kết Nối Cộng Đồng: xây dựng và kết nối với cộng đồng thông qua các diễn đàn, Q&A, danh sách gửi mail.
ỨNG DỤNG NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC NHÂN VIÊN
- Phân hệ Quản Lý Nhân Sự: Giám sát nhân viên các phòng ban, lưu lại các thông tin quan trọng về nhóm làm việc.
- Phân hệ Mạng Lưới Xã Hội Doanh Nghiệp: Bắt đầu các cuộc hội thoại và chia sẻ thông tin, kiến thức thu thập một cách dễ dàng.
- Phân hệ Quản Lý Tuyển Dụng: Đơn giản hoá quy trình tuyển dụng bằng chức năng theo dõi các ứng viên, tổ chức sơ yếu lý lịch theo mục, chức năng tìm kiếm hồ sơ ứng viên.
- Phân hệ Quản Lý Các Khoản Chi Tiêu: Có cái nhìn tổng quan về các khoản chi tiêu của nhân viên. Đánh giá công cụ theo dõi chuẩn xác
- Phân hệ Ứng Dụng Đánh Giá Nhân Viên: Theo dõi sự phát triển nhân viên, thiết lập hệ thống đánh giá và theo dõi sự nỗ lực của nhân viên.
- Phân hệ Quản Lý Phương Tiện Vận Chuyển: Quản lý phương tiện vận chuyển. Theo dõi và tổ chức toàn bộ các hoạt động liên quan đến phương tiện vận chuyển.
CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN ĐẨY MẠNH HIỆU SUẤT CHO DOANH NGHIỆP MỚI KHỞI SỰ
- Phân hệ Gamification: Tăng cường sự cam kết, xúc tiến các mục tiêu sáng tạo ,đưa ra thách thức trong công việc cũng như khen thưởng các thành tích tốt.
- Phân hệ Trí Tuệ Doanh Nghiệp: Thiết kế bảng điều khiển , thiết lập KPIS, các khối dạng mảng và ô vuông.
- Phân hệ API: Kết nối CiCC Module tới các ứng dụng bên ngoài thông qua JSON-RPC hoặc XML-RPC.
- Phân hệ Tin Nhắn Nhanh: Trò chuyện thực tế với đồng nghiệp, chia sẻ màn hình dữ liệu cũng như trò chuyện trực tuyến.
- Phân hệ Ứng Dụng Thảo Luận Nhóm: Tổ chức các nhóm thảo luận và kết nối 1 cách hiệu quả đến các nguồn tài nguyên.
- Phân hệ Ứng Dụng Ghi Chú: Liệt kê các việc phải làm cũng như chia sẻ và cộng tác trên bảng ghi chú nội dung cuộc họp.
THỰC HIỆN DỰ ÁN CẢI TIẾN GREEN BELT - BLACK BELT
I. Biết vấn đề, biết nguyên nhân/ Problem Known, Cause Known (Improve (I) and Controls (C))
- VA/NVA Analysis and Control Plan
- Standardization and 5S – Visual Management
- Forcus Improvement / Kaizen Event / Just Do It
- Quick Problem Solving – 8D
- Autonomous Maintenance
- Quick Change Over – SMED
- ErrorProofing – Poka Yoke – Andon
II. Biết vấn đề, không biết nguyên nhân/ Problem Known, Cause Unknown (M – A – I – C)
- Process mapping and 7 QC tools
- Brainstorming, 5 Why, Cause and Effect Diagram
- Failure Mode and Effects Analysis (FMEA)
- Hypothesis Analysis
- Regression Analysis
- Line Balancing-TT/CT
- Kanban
III. Vấn đề nghi ngờ, chưa rõ / Problem Suspected, But Unknown (D – M – A – I – C)
- Statement of Work/ SIPOC and GAP Analysis
- Value Stream Mapping (VSM)/ Process Mapping
- Run Chart and Statistical Process Controls (SPC)
- Measurement System Analysis (MSA)
- Process Capability/ PPM
- KPIV / KPOV
- DOE
IV. Chư biết vấn đề, chưa nhận diện / Problem Unknown and Unrecognized (D – M – A – D – V)
- Voice of the Customer and Voice of the Business
- Kano Model
- Quality Function Deployment (QFD)
- Design Failure Mode and Effects Analysis
- Design/Development for Six Sigma (DFSS)
- Robust Design
- Triz
GIỚI THIỆU & CHO THUÊ NHÂN SỰ CẢI TIẾN
Rent a Lean Six Sigma Black Belt
Our Rent a Lean Six Sigma Black Belt program brings the benefits of Lean Six Sigma to your organization right away. Our Black Belts and Master Black Belts have years of industry experience that can help accelerate deployment of Six Sigma skills when you have a pressing need that requires immediate action. Many of our customers choose to rent a Black Belt to lead projects while their associates are being developed. Whether you have a specific problem to be solved immediately or a general need to improve your business processes, our Black Belts can fill in the gaps.
Our Lean Six Sigma Black Belts can help:
- Provide immediate Lean Six Sigma assistance to accelerate results.
- Leverage years of industry experience as we partner with you for specific projects.
- Lead projects teams, allowing for us to develop and guide the development of your employees.
DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN / TỪ XA
Đang phát triển
KẾT HỢP HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC BSC & LEAN SIX SIGMA
THỰC HÀNH XÂY DỰNG KPI/ OKR THEO BSC
Giới thiệu chương trình
“OKRs và KPIs, chúng ta nên chọn phương pháp đo lường nào? Liệu có thể kết hợp OKR với KPI cùng lúc được không?” OKRs và KPIs là phương pháp tiếp cận cập nhật của quản trị hiện đại theo mục tiêu MBO. Do đó, tùy theo yêu cầu doanh nghiệp mà các nhà quản trị nên lựa chọn cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.
KPI là viết tắt từ cụm từ Key Performance Indicator, có nghĩa “Chỉ số đo lường hiệu suất”. Đo lường theo các KPIs nhằm đánh giá KẾT QUẢ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp chính xác bằng con số diễn ra có tần suất và gắn với một nhân viên hoặc bộ phận cụ thể.
OKR được viết tắt từ cụm từ Objective & Key Result, có nghĩa “Mục tiêu và Kết quả then chốt”. Khi làm việc với OKR, bạn sẽ phải tự hỏi mình các câu hỏi: 1. Bạn cần đi đến đâu? 2. Làm thế nào để bạn biết bạn đang ở đó? 3. Bạn sẽ làm gì để đến đó?
Bạn không thể quản lý nhân viên hiệu quả nếu không có những chỉ tiêu công việc cụ thể và thực hiện đánh giá thành tích trên những chỉ tiêu cụ thể đo lường đó.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai các phương pháp và công cụ cải tiên tiên tiến, khóa học được thiết kế xuất phát từ nhu cầu cần được hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai KPI/OKR theo Balanced Scorecard thực tế, đặc biệt là cách lựa chọn những thước đo cho bộ phận gián tiếp vốn dĩ được xem là mơ hồ và khó đo lường hơn các chỉ số của kinh doanh, sản xuất.
Nội dung chương trình được thiết kế cho các lãnh đạo, trưởng phòng, nhân viên hiểu sâu hơn về cách thức triển khai xây dựng KPI/OKR theo mục tiêu công việc và tập trung nhiều vào logic xây dựng và thực hành/ thực thi.
Ngoài ra học viên còn được chuyên gia hướng dẫn và gợi ý áp dụng các công cụ và phương pháp cải tiến tiên tiến như Lean Six Sigma… để làm thế nào đạt được các mục tiêu đã thiết lập cho các KPI/OKR.
Mục tiêu đào tạo
- Cung cấp các hiểu biết hệ thống về BSC & KPI/OKR
- Hướng dẫn sử dụng BSC & KPI/OKR để quản trị mục tiêu sản xuất kinh doanh phù hợp
- Sử dụng BSC & KPI/OKR để đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Hình thành hệ thống lương thưởng trên cơ sở BSC & KPI/OKR
- Xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ trên cơ sở BSC & KPI/OKR
- Hướng dẫn xây dựng từ điển năng lực để đánh giá hoàn thiện BSC & KPI/OKR
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng BSC & KPI/OKR để tiến hành cải tiến liên tục doanh nghiệp
Our Vision
Our vision at CiCC is to become the world’s foremost provider of performance improvement consulting and training solutions. / Tầm nhìn của CiCC là trở thành nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp tư vấn và đào tạo nâng cao hiệu suất.
Our Mission
- We achieve this by harnessing our unmatched expertise and a diverse array of proven methodologies to equip our clients with the skills and insights necessary to drive financial success and enhance customer satisfaction. By boosting performance, we enable our clients to realize substantial enterprise value from their investments, both in the short term and for the long haul. / Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách khai thác sự am hiểu vô song của mình cùng với một loạt các phương pháp đã được chứng minh để trang bị cho khách hàng những kỹ năng và hiểu biết cần thiết nhằm thúc đẩy thành công tài chính và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách nâng cao hiệu suất, chúng tôi giúp khách hàng nhận ra giá trị doanh nghiệp đáng kể từ các khoản đầu tư của họ, cả trong ngắn hạn và dài hạn.
Our Values
- Our dedication to shared values provides a foundation for the daily actions and decisions of CiCC team members. These values set the standards by which each employee measures our commitment to serving clients, supporting colleagues, and engaging with our communities. / Cam kết của chúng tôi đối với các giá trị chung tạo nền tảng cho các hành động và quyết định hàng ngày của các thành viên trong đội ngũ CiCC. Những giá trị này thiết lập các tiêu chuẩn mà mỗi nhân viên dựa vào để đánh giá sự cam kết của chúng tôi trong việc phục vụ khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp và tham gia vào cộng đồng.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI
Dịch vụ Đào tạo Tư vấn và Huấn luyện của CiCC dựa trên nền tảng kinh nghiệm từ các tập đoàn đa quốc gia, nền tảng kiến thức dựa trên thực hành thực tế, với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các tập đoạn toàn cầu. Các chuyên gia của chúng tôi hầu hết đều có kinh nghiệm hướng dẫn, huấn luyện và đào tạo bao gồm cả vận hành các hệ thống cải tiến như: TPM, Lean Six Sigma, Balanced Scorecard, Supply chain, Software design and development (CiCC – Lean ERP system).
Chúng tôi kết hợp được giữa Tư vấn Quản trị và định hướng chiến lược theo Balanced Scorecard vừa là đơn vị hỗ trợ, tư vấn thiết kế phát triển và triển khai các chương trình cải tiến tiên tiến theo Lean Six Sigma, Lean TPM, Lean TQM, Lean Supply Chain… Song song đó chúng tôi giúp khách hàng của mình tích hợp hệ thống và số hóa toàn diện bằng CiCC – Lean ERP System do chúng tôi cùng thiết kế phát triển và triển khai giúp quá trình quản trị và điều hành Linh hoạt – Hiệu quả – Bền vững và Tự động hóa.
Thiết kế Phát triển và Triển khai các giải pháp về Tin học hóa 4.0
Đào tạo và Huấn luyện các phương pháp và công cụ cải tiến tiên tiến
Tư vấn triển khai áp dụng các giải pháp có ý nghĩa
Tổ chức các hoạt động giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau
Đáp ứng nhanh và hỗ trợ kịp thời cho từng khách hàng đơn lẻ
Thiết kế và Phát triển ERP
– Tối ưu hóa & chuẩn hóa ERP
– Thiết kế & phát triển tích hợp
– Triển khai lõi CiCC-LeanERP
– Phát triển ERP theo yêu cầu
– Thiết kế mỡ rộng ERP có sẵn
Dịch vụ tư vấn
– Lean Six Sigma và các công cụ
– Đánh giá hiệu quả hoạt động
– Thẻ cân bằng điểm (BSC)
– Chuỗi cung ứng (SCM)
– ISO/TS16949 Core Tools & ISO
Đào tạo & huấn luyện
– Đào tạo tại hiện trường
– Đào tạo tập trung tại văn phòng
– Hỗ trợ và huấn luyện nhóm dự án
– Cho thuê Black belt Lean6sigma
– Thực hiện dự án LSS theo yêu cầu
Chương trình theo yêu cầu
– Bước 1: Xác định nhu cầu
– Bước 2: Đề xuất chương trình
– Bước 3: Phát triển chi tiết
– Bước 4: Thực hiện chương trình
– Bước 5: Đánh giá và bàn giao
CÔNG TY CP TƯ VẤN CẢI TIẾN LIÊN TỤC – CiCC
- Địa chỉ: Lầu 6, Master Building, 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
- Trung tâm Đào tạo & Huấn luyện: Lầu 5, 68-70 Hoàng Diệu, P.12, Q.4, Tp.HCM
- Tel: 085 636 1008
- Fax: 028 5422 1149
- Hotline: 098 905 1920
- Mail: info@cicc.com.vn
- Web: www.cicc.com.vn www.leansigmavn.com www.lean.vn
TRƯƠNG THỊ PHƯƠNG DUNG
PHẠM THANH DIỆU
LÊ THÀNH ĐẠT
“Kính gửi Quý khách,
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.
Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách qua email, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng, [CiCC – Tư vấn đào tạo Lean Six SIgma]”