Trong thời đại ngày nay, các nguyên tắc và phương pháp của hệ thống tinh gọn (LEAN) đã không còn chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân mà còn được chú trọng trong việc cải tiến và tối ưu hóa hoạt động của dịch vụ công. Tuy nhiên, việc áp dụng lean trong dịch...
Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây là những lý do cho điều đó: Cải thiện chất...
5S và Kaizen là hai công cụ cơ bản trong lĩnh vực Lean Six Sigma và cải tiến liên tục. 5S là một phương pháp để tổ chức nơi làm việc. Nó bao gồm năm bước nhằm tạo ra một môi trường làm việc có tổ chức và hiệu quả. Các bước 5S bao gồm: Sàng lọc (Seiri): Loại bỏ những...
5S và Kaizen là hai công cụ cơ bản trong lĩnh vực Lean Six Sigma và cải tiến liên tục. 5S là một phương pháp để tổ chức nơi làm việc. Nó bao gồm năm bước nhằm tạo ra một môi trường làm việc có tổ chức và hiệu quả. Các bước 5S bao gồm: Sàng lọc (Seiri): Loại bỏ những...
Để hiểu hơn về tiến trình hình thành Lean chúng ta xét chi tiêt và các đặc tính của từng thời kỳ áp dụng. CiCC tiếp cận Lean Six Sigma và các công cụ cải tiến tiên tiếnTiến trình tư vấn Lean Six Sigma và cách thức tiếp cận của CiCC Vào những năm 1900 là thời kỳ của Kỹ...