Tiếp nối thành công từ đợt hướng dẫn triển khai BSC-KPI-OKR cho Công ty Sợi Đà Lạt và Dệt Nhuộm Ninh Thuận thuộc Tập đoàn Suedwolle Group (xem thêm tại đây), CiCC đã tiếp tục đồng hành cùng Công ty TNHH Sợi Đà Lạt (DWS) trong chương trình đào tạo chuyên sâu:...
Vừa qua, Công ty TNHH Chế Tạo Zeon Việt Nam đã phối hợp với đội ngũ chuyên gia từ CiCC tổ chức thành công chương trình “Thực Hành Nhóm QCC – KAIZEN PDCA”. Chương trình kéo dài 3 ngày, được thiết kế đặc biệt nhằm mang lại hiệu quả thực tiễn tối đa trong việc xây dựng,...
Quality Control Circle là Nhóm kiểm soát chất lượng QCC QCC (Quality Control Circle) là nhóm kiểm soát chất lượng. Đó là một nhóm từ 3 đến 10 người tự nguyện cùng nhau nhận dạng, phân tích và giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc. QCC...
Trụ cột Focus Improvement (FI) là một trong bốn trụ cột chính của Total Productive Maintenance (TPM), một hệ thống quản lý và bảo trì thiết bị sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu suất và sự ổn định trong môi trường sản xuất. FI tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất của...
I. QCC là viết tắt của “Quality Control Circle,” tạm dịch là “Nhóm kiểm soát chất lượng.” Đây là một phương pháp quản lý chất lượng và cải tiến liên tục được phát triển từ Nhật Bản vào cuối thập kỷ 1960 và trở thành một phần quan trọng trong...