Lean Ngân Hàng

Lean Ngân Hàng

Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây là những lý do cho điều đó: Cải thiện chất...
MobiFone chuyển đổi mô hình từ BSC KPIs sang MBO OKRs

MobiFone chuyển đổi mô hình từ BSC KPIs sang MBO OKRs

Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cùng với Viettel và Vinaphone. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mobifone cung cấp dịch vụ di động, Internet, truyền hình...
Viettel Construction áp dụng triển khai Lean Six Sigma TPM

Viettel Construction áp dụng triển khai Lean Six Sigma TPM

Chương trình tư vấn triển khai áp dụng Lean Six Sigma TPM TQM 5S 6S Kaizen BSC KPIs OKRs SCM và các công cụ cải tiến Năng Suất Chất Lượng thường sử dụng như FMEA SPC MSA DOE VSM KANBAN SMED 8D QFD Minitab… Viettel Construction là một trong những công ty thành viên của...
Tại sao Ngân hàng nên Áp dụng Lean Six Sigma?

Tại sao Ngân hàng nên Áp dụng Lean Six Sigma?

Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây là những lý do cho điều đó: Cải thiện chất...
Lean Six Sigma Yellow Belt Ngân Hàng – VPBANK

Lean Six Sigma Yellow Belt Ngân Hàng – VPBANK

Lean Six Sigma Dành Riêng Cho Khối Ngân Hàng CiCC đã được VPBank lựa chọn là đối tác đào tạo huấn luyện Lean Six Sigma cho cán bộ nhân viên ngân hàng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, tăng cường hiệu quả hoạt động và...
Contact Me on Zalo