Phương pháp tiếp cận cải tiến của CiCC Chúng tôi tự hào là đơn vị vừa kết hợp được giữa quản lý và định hướng chiến lược (WHAT) theo Balanced Scorecard (BSC) thiết lập mục tiêu Management By Objectives (MBO) chuyển đổi KPIs thành...
Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cùng với Viettel và Vinaphone. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mobifone cung cấp dịch vụ di động, Internet, truyền hình...
Phương pháp tiếp cận cải tiến của CiCC Chúng tôi tự hào là đơn vị vừa kết hợp được giữa quản lý và định hướng chiến lược (WHAT) theo Balanced Scorecard (BSC) thiết lập mục tiêu Management By Objectives (MBO) chuyển đổi KPIs thành OKRs vừa là đơn vị hỗ trợ, tư vấn...
Chuyển đổi số (tiếng Anh: Digital transformation, viết tắt DT[1]) là việc vận dụng tính luôn đổi mới, nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật để giải quyết vấn đề.[2] Khách hàng CiCC tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn huấn luyện và đào tạo 5S 6S Kaizen Lean...
Chương trình tư vấn triển khai áp dụng Lean Six Sigma TPM TQM 5S 6S Kaizen BSC KPIs OKRs SCM và các công cụ cải tiến Năng Suất Chất Lượng thường sử dụng như FMEA SPC MSA DOE VSM KANBAN SMED 8D QFD Minitab… Viettel Construction là một trong những công ty thành viên của...