TPM VINAMILK

TPM VINAMILK

Mục tiêu của TPM Total Productive Maintenance là: Tối đa hóa sự sẵn sàng của thiết bị/ chuyền/ nhà máy / công ty / tổng công ty, sử dụng thiết bị đạt hiệu suất và hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. TOTAL = Tất cả nhân viên vận hành và nhân viên bảo trì làm việc cùng...
Thẻ điểm cân bằng

Thẻ điểm cân bằng

Phương pháp tiếp cận cải tiến của CiCC Chúng tôi tự hào là đơn vị vừa kết hợp được giữa quản lý và định hướng chiến lược (WHAT) theo Balanced Scorecard (BSC) thiết lập mục tiêu Management By Objectives (MBO) chuyển đổi KPIs thành...
Reliability Centered Maintenance (RCM)

Reliability Centered Maintenance (RCM)

CiCC là đối tác tin cậy được EVNGENCO 3 lựa chọn cung cấp dịch vụ đào tạo tư vấn và huấn luyện cải tiến cho EVNGENCO 3; các chương trình mà CiCC đã thưc hiện trong các năm vừa qua bao gồm: Chương trình 5S 6S, Kaizen, Lean TPM… CiCC thiết kế chương trình 6S dựa...
Lavite – Hector cập nhật kiến thức Quản lý cho cán bộ chủ chốt

Lavite – Hector cập nhật kiến thức Quản lý cho cán bộ chủ chốt

Công ty Lavite – Hector là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm thực phẩm, đồ uống. Để nâng cao năng lực quản lý của nhân viên trong công ty, Lavite – Hector đã lựa chọn trung tâm đào tạo và huấn luyện quản lý CiCC là đối tác tin cậy và...
MobiFone chuyển đổi mô hình từ BSC KPIs sang MBO OKRs

MobiFone chuyển đổi mô hình từ BSC KPIs sang MBO OKRs

Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cùng với Viettel và Vinaphone. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mobifone cung cấp dịch vụ di động, Internet, truyền hình...
Contact Me on Zalo