Nguyên thủy có 7 loại lãng phí chính được xác định bởi Hệ Thống Sản Xuất Toyota (Toyota Production System). Tuy nhiên, danh sách này đã được điều chỉnh và mở rộng bởi những người thực hành lean manufacturing, nhìn chung bao gồm các mục sau: 1. Sản xuất...
Thách thức của phương pháp lean trong dịch vụ công Áp dụng phương pháp Lean trong dịch vụ công đối diện nhiều thách thức. Dưới đây là phân tích chi tiết về những thách thức đó: Tuy nhiên, với sự cam kết và nỗ lực, việc vượt qua những thách thức này có thể giúp cải...
ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây...
Lean Six Sigma Dành Riêng Cho Khối Ngân Hàng ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank CiCC đã được VPBank lựa chọn là đối tác đào tạo huấn luyện Lean Six Sigma cho cán bộ nhân viên ngân hàng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao năng lực của cán bộ...
Lean Six Sigma Dành Riêng Cho Khối Ngân Hàng ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank CiCC đã được VPBank lựa chọn là đối tác đào tạo huấn luyện Lean Six Sigma cho cán bộ nhân viên ngân hàng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao năng lực của cán bộ...
Trong thời đại ngày nay, các nguyên tắc và phương pháp của hệ thống tinh gọn (LEAN) đã không còn chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân mà còn được chú trọng trong việc cải tiến và tối ưu hóa hoạt động của dịch vụ công. Tuy nhiên, việc áp dụng lean trong dịch...