5S trong Dịch vụ và Hoạt động Văn phòng

5S trong Dịch vụ và Hoạt động Văn phòng

I. Giới thiệu về 5S Đến với CiCC chương trình 5S + SAFETY = 6S không đơn thuần là 5S, Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng: 6S theo quan điểm của Lean là loại trừ lãng phí và bất hợp lý, giúp tổ chức cải tiến năng suất, chất lượng, môi trường làm việc an toàn...
Lean hành chính công

Lean hành chính công

Trong thời đại ngày nay, các nguyên tắc và phương pháp của hệ thống tinh gọn (LEAN) đã không còn chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân mà còn được chú trọng trong việc cải tiến và tối ưu hóa hoạt động của dịch vụ công. Tuy nhiên, việc áp dụng lean trong dịch...
Lean Ngân Hàng

Lean Ngân Hàng

Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây là những lý do cho điều đó: Cải thiện chất...
Khóa học 5S Kaizen

Khóa học 5S Kaizen

5S và Kaizen là hai công cụ cơ bản trong lĩnh vực Lean Six Sigma và cải tiến liên tục. 5S là một phương pháp để tổ chức nơi làm việc. Nó bao gồm năm bước nhằm tạo ra một môi trường làm việc có tổ chức và hiệu quả. Các bước 5S bao gồm: Sàng lọc (Seiri): Loại bỏ những...
Khóa học 5S Kaizen

Khóa học 5S Kaizen

5S và Kaizen là hai công cụ cơ bản trong lĩnh vực Lean Six Sigma và cải tiến liên tục. 5S là một phương pháp để tổ chức nơi làm việc. Nó bao gồm năm bước nhằm tạo ra một môi trường làm việc có tổ chức và hiệu quả. Các bước 5S bao gồm: Sàng lọc (Seiri): Loại bỏ những...
Triết lý tinh gọn Lean Principles

Triết lý tinh gọn Lean Principles

Các nguyên tắc chủ đạo của hệ thống lean Lean Principles là một hệ thống tư duy và phương pháp làm việc tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và loại bỏ lãng phí trong các quy trình và hoạt động của tổ chức. Tinh gọn không chỉ áp dụng trong lĩnh vực sản xuất mà còn...
Contact Me on Zalo