Giảm giá!

Khóa học Quản lý cấp trung

Giá gốc là: ₫6,000,000.Giá hiện tại là: ₫4,500,000.

Khóa học quản lý cấp trung là một khóa học chuyên sâu về các kỹ năng và kiến ​​thức quản lý ở mức trung cấp. Khóa học này giúp các nhà quản lý cấp trung có thể đảm nhận vai trò quản lý hiệu quả hơn trong các tổ chức và doanh nghiệp.

Khóa học này bao gồm nhiều chủ đề quan trọng như:

  1. Lập kế hoạch và quản lý dự án: Học viên sẽ được hướng dẫn cách lập kế hoạch và quản lý dự án, đưa ra các mục tiêu và chiến lược cho dự án, quản lý tài nguyên, thực hiện các phương pháp giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng.

  2. Quản lý nguồn nhân lực: Học viên sẽ được đào tạo để hiểu về các phương pháp tuyển dụng, đào tạo, phát triển và thăng tiến nhân viên, quản lý nhân viên hiệu quả, giải quyết các vấn đề xung đột và phát triển một môi trường làm việc tích cực.

  3. Quản lý tài chính: Học viên sẽ học cách quản lý tài chính hiệu quả, bao gồm lập kế hoạch ngân sách, quản lý chi phí, quản lý rủi ro tài chính và đưa ra quyết định tài chính thông minh.

  4. Lãnh đạo và quản lý nhóm: Học viên sẽ được hướng dẫn cách lãnh đạo một nhóm hiệu quả, quản lý các mối quan hệ và tương tác giữa các thành viên trong nhóm, giúp tăng cường tinh thần đoàn kết và hiệu suất làm việc.

Mô tả

Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con đường sự nghiệp của nhiều người. Nhưng những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt bởi muốn trở thành một người quản lý giỏi, doanh nhân cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình. Quản lý là một công việc đầy thử thách và rất dễ thất bại nếu không có phương pháp. Một nhà quản lý không có kinh nghiệp dễ mắc phải những lỗi sau: đồng nhất tầm nhìn, mục tiêu của chủ doanh nghiệp với tầm nhìn và mục tiêu của chính mình hoặc coi nhiệm vụ của mình là thực thi tầm nhìn, mục tiêu của chủ doanh nghiệp; sa lầy vào công việc chuyên môn; đặt nhầm trọng tâm quản lý vào con người thay vì các hệ thống quy trình; nhận thức không đúng về các chiến lược mà nhà quản lý cần xây dựng….Vậy làm sao để khắc phụ những ngộ nhận về quản lý đó và trở thành Nhà quản lý chuyên nghiệp? Nhằm giúp các nhà quản lý xác định đúng vị trí và vai trò của mình, nâng cao năng lực quản trị và kỹ năng triển khai chiến lược, CiCC biên soạn và thiết kế Chương trình đào tạo QLCT – Năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu của CiCC biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới.

Đối tượng tham gia:

  • Khóa học được thiết kế cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Mục tiêu chương trình:

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý & Lãnh đạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
  • Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung;
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.
TTHỌC PHẦN NỘI DUNG CHI TIẾT
1Lập kế hoạch – Tổ chức thực hiện Khái quát về lập kế hoạchPhương pháp lập kế hoạchXác định mục tiêuChuẩn bị nguồn lựcTruyền đạt kế hoạchPhương pháp tổ chức công việc (quy trình, định biên nhân sự, lập mô tả công việc, …)Tổ chức công việc cá nhân 
 Giám sát, đánh giá hiệu quả làm việcGiám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viênNhững khó khăn trong thực hiện đánh giá hiệu quả làm việcMục đích và lợi ích của việc đánh giá hiệu quả làm việcQuy trình và công cụ thực hiện đánh giá hiệu quả làm việcCách xây dựng hệ thống KPI công việc.Đánh giá hiệu quả làm việc theo tiêu chí
 3 ­Tạo động lực cho nhân viênCông cụ phân tích động lựcVai trò của doanh nghiệpVai trò của người quản lýNghệ thuật động viên theo MaslowNghệ thuật động viên theo HerzbergCác cách động viên nhân viên hiệu quả
 4 Huấn luyện, kèm cặp nhân viênNguyên tắc huấn luyện & đào tạo nhân viênCách đào tạo & phát triển nhân viên dự phòngCác mong đợi của người họcQuy trình hướng dẫn công việcKèm cặp và lợi ích của kèm cặp nhân viên đối với người quản lýCác phương pháp kèm cặpCác kỹ năng cần thiếtDuy trì hoạt động kèm cặp
 5 Kỹ năng giao việc & ủy quyềnCác bước ủy thác và phân công công việcCác công việc không được ủy thácMức độ ủy quyềnXử từ chối của nhân viên khi ủy thácCác nguyên tắc ủy thác công việc
 6 Giải quyết vấn đề & ra quyết định Quy trình giải quyết vấn đềXác định vấn đềXác định nguyên nhânỨng dụng công cụ trong giải quyết Vấn đềRa quyết định trong lãnh đạoNhững phương pháp ra quyết định hiệu quảCơ sở ra quyết định.Đánh giá hiệu quả các quyết địnhThực hành
Contact Me on Zalo