Trong môi trường sản xuất hiện đại, quản lý hiệu suất KPI (Key Performance Indicators) không chỉ là một nhiệm vụ, mà là một trách nhiệm không thể phủ nhận. Đặc biệt trong ngành sản xuất lốp xe, chất lượng và hiệu quả của mỗi quá trình sản xuất không chỉ ảnh hưởng đến...
Phương pháp tiếp cận cải tiến của CiCC Chúng tôi tự hào là đơn vị vừa kết hợp được giữa quản lý và định hướng chiến lược (WHAT) theo Balanced Scorecard (BSC) thiết lập mục tiêu Management By Objectives (MBO) chuyển đổi KPIs thành...
Công ty Lavite – Hector là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm thực phẩm, đồ uống. Để nâng cao năng lực quản lý của nhân viên trong công ty, Lavite – Hector đã lựa chọn trung tâm đào tạo và huấn luyện quản lý CiCC là đối tác tin cậy và...
Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cùng với Viettel và Vinaphone. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mobifone cung cấp dịch vụ di động, Internet, truyền hình...
Phương pháp tiếp cận cải tiến của CiCC Chúng tôi tự hào là đơn vị vừa kết hợp được giữa quản lý và định hướng chiến lược (WHAT) theo Balanced Scorecard (BSC) thiết lập mục tiêu Management By Objectives (MBO) chuyển đổi KPIs thành OKRs vừa là đơn vị hỗ trợ, tư vấn...
Chuyển đổi số (tiếng Anh: Digital transformation, viết tắt DT[1]) là việc vận dụng tính luôn đổi mới, nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật để giải quyết vấn đề.[2] Khách hàng CiCC tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn huấn luyện và đào tạo 5S 6S Kaizen Lean...