Sau nhiều tháng chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng, cùng với sự nỗ lực học tập tích cực và thực hành sâu sát, chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc chương trình Lean Six Sigma Yellow Belt dành riêng cho TPBank, đánh dấu một kết thúc thành công rực rỡ tại Văn phòng Hội sở TPBank...
CiCC ĐỒNG HÀNH CÙNG LPBANK TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH LEAN SIX SIGMA CHAMPION CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ 📢 Hà Nội, tháng 01/2025 – CiCC vinh dự đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trong chương trình đào tạo Lean Six Sigma Champion dành cho cán bộ quản lý,...
ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây...
Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cùng với Viettel và Vinaphone. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mobifone cung cấp dịch vụ di động, Internet, truyền hình...
Tổ chức của bạn đang đối mặt với một số thách thức đáng kể trong việc quản trị và phát triển nhân tài. Mặc dù đã nhận ra tầm quan trọng của việc điều hành và phát triển nhân tài cho sự thành công của tổ chức, nhưng bạn vẫn gặp khó khăn trong việc thực hiện các biện...
ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây...