Quality Control Circle là Nhóm kiểm soát chất lượng QCC QCC (Quality Control Circle) là nhóm kiểm soát chất lượng. Đó là một nhóm từ 3 đến 10 người tự nguyện cùng nhau nhận dạng, phân tích và giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc. QCC...
Trụ cột Focus Improvement (FI) là một trong bốn trụ cột chính của Total Productive Maintenance (TPM), một hệ thống quản lý và bảo trì thiết bị sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu suất và sự ổn định trong môi trường sản xuất. FI tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất của...
I. QCC là viết tắt của “Quality Control Circle,” tạm dịch là “Nhóm kiểm soát chất lượng.” Đây là một phương pháp quản lý chất lượng và cải tiến liên tục được phát triển từ Nhật Bản vào cuối thập kỷ 1960 và trở thành một phần quan trọng trong...
Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực quản trị Cho quản lý cấp trung Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con đường sự nghiệp của nhiều người. Nhưng những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt bởi muốn trở thành một...
Đào tạo trong Ngành Công nghiệp (TWI) là một phương pháp đào tạo và huấn luyện độc đáo đã được phát triển trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới II bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Mục tiêu chính của TWI là nâng cao kỹ năng và năng suất của lực lượng lao động bằng cách cung cấp...