CiCC ĐỒNG HÀNH CÙNG LPBANK TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH LEAN SIX SIGMA CHAMPION CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ 📢 Hà Nội, tháng 01/2025 – CiCC vinh dự đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trong chương trình đào tạo Lean Six Sigma Champion dành cho cán bộ quản lý,...
Trong thời đại ngày nay, các nguyên tắc và phương pháp của hệ thống tinh gọn (LEAN) đã không còn chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân mà còn được chú trọng trong việc cải tiến và tối ưu hóa hoạt động của dịch vụ công. Tuy nhiên, việc áp dụng lean trong dịch...
ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây...
Các nguyên tắc chủ đạo của hệ thống lean Lean Principles là một hệ thống tư duy và phương pháp làm việc tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và loại bỏ lãng phí trong các quy trình và hoạt động của tổ chức. Tinh gọn không chỉ áp dụng trong lĩnh vực sản xuất mà còn...
Thách thức của phương pháp lean trong dịch vụ công Áp dụng phương pháp Lean trong dịch vụ công đối diện nhiều thách thức. Dưới đây là phân tích chi tiết về những thách thức đó: Tuy nhiên, với sự cam kết và nỗ lực, việc vượt qua những thách thức này có thể giúp cải...
Chỉ số khả năng của quá trình, hay tỷ lệ khả năng của quá trình, là một thước đo thống kê về khả năng của quá trình: khả năng của một quá trình kỹ thuật để tạo ra đầu ra trong giới hạn đặc điểm kỹ thuật. Khái niệm về khả năng của quá trình chỉ có ý nghĩa đối với các...