Sau nhiều tháng chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng, cùng với sự nỗ lực học tập tích cực và thực hành sâu sát, chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc chương trình Lean Six Sigma Yellow Belt dành riêng cho TPBank, đánh dấu một kết thúc thành công rực rỡ tại Văn phòng Hội sở TPBank...
CiCC ĐỒNG HÀNH CÙNG LPBANK TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH LEAN SIX SIGMA CHAMPION CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ 📢 Hà Nội, tháng 01/2025 – CiCC vinh dự đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trong chương trình đào tạo Lean Six Sigma Champion dành cho cán bộ quản lý,...
ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây...
Chỉ số khả năng của quá trình, hay tỷ lệ khả năng của quá trình, là một thước đo thống kê về khả năng của quá trình: khả năng của một quá trình kỹ thuật để tạo ra đầu ra trong giới hạn đặc điểm kỹ thuật. Khái niệm về khả năng của quá trình chỉ có ý nghĩa đối với các...
ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank Lean Six Sigma là một phương pháp quản lý chất lượng đã được áp dụng thành công trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả dịch vụ ngân hàng. Việc áp dụng Lean Six Sigma trong dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, và dưới đây...
Lean Six Sigma Dành Riêng Cho Khối Ngân Hàng ỨNG DỤNG LEAN SIX SIGMA TẠI NGÂN HÀNG LPBank CiCC đã được VPBank lựa chọn là đối tác đào tạo huấn luyện Lean Six Sigma cho cán bộ nhân viên ngân hàng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao năng lực của cán bộ...