FPT Services áp dụng triển khai 5S và Quản lý trực quan

FPT Services áp dụng triển khai 5S và Quản lý trực quan

FPT Services áp dụng triển khai 5S và Quản lý trực quan/ 5S and Visual Management

Chương trình triển khai 5S & Quản lý trực quan được giới thiệu và triển khai cho tất cả các thành viên của FPT Services nhằm chuẩn bị cho việc áp dụng Lean six sigma cùng với lộ trình triển khai Lean Six Sigma tại Tập đoàn FPT.

Với những người thường xuyên sử dụng các dịch vụ tin học như bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng laptop, điện thoại hay hỗ trợ IT,… cái tên FPT Services đã trở nên quá quen thuộc. Với kinh nghiệm 23 năm trong ngành tin học và thừa hưởng tiềm lực mạnh mẽ từ Tập đoàn FPT, FPT Services đang là nhà cung cấp dịch vụ tin học có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, tính trên cả thị phần và doanh thu. 

Trải qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay FPT Services đã có 13 điểm Trung tâm dịch vụ tại 9 tỉnh thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, Hải Dương, Hưng
Yên, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.

Các dịch vụ chủ lực của FPT Services bao gồm:

1.    Bảo hành;

2.    Bảo hành tận nơi;

3.    Bảo trì & Bảo dưỡng;

4.    Cài đặt & Triển khai hệ thống;

5.    Cho thuê IT;

6.    Di dời hệ thống;

7.    Sửa chữa & Bán lẻ;

8.    Tư vấn & Thiết kế giải pháp.

Hiệ tại FPT Services là đối tác ủy quyền chính thức của hơn 20 hãng công nghệ lớn hàng đầu trên thế giới như Apple, Dell, Asus, HP, IBM, Ricoh, Fuji Xerox,…. Cùng với  hệ thống Trung tâm giao dịch hiện đại đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, sở hữu nhiều chứng chỉ tin học quốc tế như CCNA, CCNP, MCSE,

FPT Services áp dụng triển khai 5S và Quản lý trực quan

FPT Services áp dụng triển khai 5S và Quản lý trực quan

… FPT Services luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng.

Để nâng cao và khẳng định vị thế của mình, FPT Services đã đầu tư xây dựng hệ thống xưởng sửa chữa với dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm chất lượng dịch vụ, môi trường an toàn vệ sinh lao động. 

Quy trình thực hiện được tuân thủ nghiêm ngặt theo Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 (được chứng nhận bởi Tổ chức quốc tế BVQI) và dưới sự giám sát chất lượng của các đối tác hãng công nghệ.

Nhà xưởng với diện tích rộng gần 1000m2 phục vụ việc sửa chữa màn hình, vi mạch cho sản phẩm của các hãng đối tác. Quy trình khép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt giúp FPT Services hoàn thiện chất lượng một cách hoàn hảo nhất cho từng sản phẩm.

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại và laptop cũng đã và đang tạo dựng được uy tín với khách hàng. Các thao tác trong từng khâu được tiến hành chuẩn xác theo đúng tiêu chuẩn hãng. Đặc biệt việc thay màn hình cảm ứng cho điện thoại được thực hiện trong môi trường phòng sạch tiêu chuẩn Class 1,000 và Class 10,000 (tương đương tiêu chuẩn vô khuẩn) với hệ thống máy tách kính, máy ép kính, máy hấp kỹ thuật cao.  Phòng sạch hay còn gọi là cleanroom là một phòng kín mà trong đó lượng bụi trong không khí được hạn chế ở mức thấp nhất nhằm tránh gây bẩn cho các quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất. Đồng thời nhiệt độ, áp suất và độ ẩm của không khí cũng được khống chế và điều khiển để có lợi nhất cho quá trình sản xuất trên. Ngoài ra phòng được đảm bảo vô trùng, hoàn toàn không có khí độc hại. Phòng sạch được yêu cầu cho các ngành cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cao như bệnh viện, dược phẩm, thực phẩm và điện tử. Một số thiết bị điện tử có yêu cầu khắt khe về tính chính xác, chỉ cần một hạt bụi nhỏ cũng có thể gây phá huỷ các bo mạch, chip điện tử… Phòng sạch giúp loại bỏ các hạt bụi này vì vậy tính chính xác của sản phẩm được nâng cao. Đến thời điểm hiện tại, FPT Services là đơn vị duy nhất ở Hà Nội đầu tư và vận hành được phòng ép kính tiêu chuẩn Class 1000 và Class 10000 tại cơ sở 64 Cầu Diễn và 27 Yên Lãng.

Lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, FPT Services luôn tiên phong trong việc mang đến cộng đồng các sản phẩm chất lượng và luôn không ngừng sáng tạo để cải tiến, đa dạng hóa dịch vụ. Những nỗ lực này đã được ghi nhận bằng hàng loạt các giải thưởng có uy tín do người tiêu dùng bình chọn như  “Sản Phẩm, Dịch Vụ Uy Tín, Chất Lượng” năm 2015, “Doanh Ngiệp Tin Cậy Vì Người Tiêu Dùng 2016”, “Đơn vị Kinh Doanh Dịch Vụ Tin Học Tốt Nhất Việt Nam”.

Trong tương lai FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường công nghệ thông tin – viễn thông vốn đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam. Mục tiêu của FPT Services là phủ sóng các điểm dịch vụ tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam, tạo điều kiện cho mọi khách hàng có cơ hội tiếp cận với dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp nhất một cách dễ dàng. Không chỉ có dịch vụ bảo hành và sửa chữa, khách hàng đến với FPT Services còn được chăm sóc và hỗ trợ miễn phí một số hạng mục như vệ sinh máy tính, cài đặt phần mềm, bảo trì, kiểm tra thiết bị theo các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên. 

Với hệ thống cơ sở vật chất và quy trình được đầu tư bài bản, kiểm soát nghiêm ngặt, FPT Services luôn là đối tác tin cậy của tất cả các hãng công nghệ lớn và là điểm đến đầu tiên trong tâm thức của mỗi khách hàng Việt Nam.

Skills

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Posted on

12 March, 2008

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *