Toàn cảnh ứng dụng ERP – Phần 3: Triển khai ERP & Quy mô doanh nghiệp

Theo định nghĩa của bản nghiên cứu, SMBs là những DN có ít hơn 500 nhân viên và doanh thu dưới 500 triệu USD/năm. DN lớn là các DN có trên 500 nhân viên và doanh thu trên 500 triệu USD/năm, không tính các công ty đa quốc gia và các tổ chức có quy mô cực lớn. Từ hình...
Đọc chi tiết

Six Sigma có thể áp dụng cho Doanh nghiệp Việt nam?

Thật đơn giản, Tôi hỏi các chuyên gia nước ngoài rằng: Câu hỏi: We are a $4 million per year software company with 35 employees running very lean at the current time and had our first quarter of profitability in 6-years since the company was sold in 2002.  Can we...
Đọc chi tiết

Tiến trình tư vấn Lean Six Sigma và cách thức tiếp cận của CiCC

Phương pháp tiếp cận bắt đầu với một đợt đánh giá hiện trạng gọi là “Lean Six Sigma Assessment”, Nó hoàn toàn phù hợp với mô hình triển khai chuẩn mà các tổ chức áp dụng Lean Six Sigma thành công là theo một cấu trúc chương trình đào tạo và “huấn luyện- trên thực tiễn...
Đọc chi tiết

Lịch sử hình thành và phát triển hệ thống Balanced Scorecard

Vào năm 1990 Học viện Nolan Norton, bộ phận nghiên cứu của KPMG bảo trợ cho một cuộc nghiên cứu đa công ty trong thời gian một năm với đề tài “Đo lường hiệu suất hoạt động của tổ chức trong tương lai”. David P.Norton, Giám đốc điều hành Viện là người phụ trách dự án...
Đọc chi tiết

Lean – những câu chuyện ở Việt Nam

A. BĂN KHOĂN... Nguyên tắc chủ đạo của Lean là gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua việc liên tục loại bỏ lãng phí trong suốt quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Lãng phí ở đây được hiểu là "tất cả các...
Đọc chi tiết

Tổng quan về quản lý chất lượng toàn diện (TQM)

Giới thiệu chung Từ 1950 đến 1980 hình thành rất nhiều quan điểm, trường phái, kỹ thuật, công cụ Quản lý chất lượng. Trong đó, TQM là cách quản lý một tổ chức tập trung vào chất lượng, dựa vào sự tham gia của tất cả thành viên, nhằm đạt tới sự thành công lâu dài nhờ...
Đọc chi tiết

Lexus và cây Ô liu

Tác giả : Thomas L. Friedman Dịch giả : Lê Minh Nguồn : NXB Khoa học xã hội   Lời mở đầu Đây là ấn bản bìa mềm cuốn Chiếc Lexus và cây Ô liu. Độc giả của ấn bản gốc bìa cứng sẽ thấy một số thay đổi so với ấn bản mới này. Nhưng luận thuyết chủ yếu của cuốn sách không...
Đọc chi tiết

Six Sigma là gì? định nghĩa và mục đích

I. Six Sigma là gì? “Embracing Six Sigma is more than just a tactical cost-savings initiative. Six Sigma is a management philosophy. It is a commitment to managing through process, not function, and making decisions based on facts and data rather than the inherent...
Đọc chi tiết

Triển khai áp dụng Balanced Scorecard vào các doanh nghiệp Việt Nam

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã đôi lần đề cập đến Balanced Scorecard nhưng dường như nó vẫn còn khá xa lạ. Dù rằng Balanced Scorecard đã được ứng dụng hơn 10 năm trên thế giới và đa phần nhắm vào các tập đoàn đa quốc gia, chính vì vậy có thể nói, việc áp dụng...
Đọc chi tiết

Lịch sử hình thành và phát triển hệ thống Balanced Scorecard

Vào năm 1990 Học viện Nolan Norton, bộ phận nghiên cứu của KPMG bảo trợ cho một cuộc nghiên cứu đa công ty trong thời gian một năm với đề tài “Đo lường hiệu suất hoạt động của tổ chức trong tương lai”. David P.Norton, Giám đốc điều hành Viện là người phụ trách dự án...

Page 5 of 16« First...34567...10...Last »

No Results Found

The page you requested could not be found. Try refining your search, or use the navigation above to locate the post.

Chia sẻ:
Share
Share

*Tư vấn - Đào tạo - Huấn luyện theo yêu cầu với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt - Địa điểm phù hợp với từng nhu cầu cụ thể* Dismiss